Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

KT Smarthome Chuyên Nhận Lắp Đặt Và Phấn Phối Camera nhà thông minh tại HCM

Chuyên nhận lắp camera nhà thông minh tại HCM và các tỉnh lân cận


Lắp đặt camera bảo vệ gia đình giá rẻ cao cấp cho ngôi nhà thông minh ở HCM

Giải pháp đảm bảo an ninh và bảo vệ tài sản của quý khách bằng cách lắp đặt camera giám sát cho gia đình với giá thành rẻ chất lượng cao tại hcm và các tỉnh lân cận thay vì thuê người giữ nhà đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.

Cho đến nay, đa số những công ty tại hcm và các thành phố đều có nhu cầu triển khai hệ thống an ninh camera nhà thông minh .





Những công ty lớn hiện nay hầu hết cũng đều đã lắp thiết bị quan sát này. Những cửa hàng nhỏ hay không ít hộ gia đình có nhu cầu để sở hữu một chiếc camera quan sát .

Một bà chủ phòng trọ , mới sắm một bộ camera an ninh nhà thông minh với giá thiết bị, cộng công lắp đặt là 4 triệu đồng, nói rằng: Tâm sự với hàng xóm, biết gần nhà có nhiều thanh niên nghiện hút, chuyên trộm cắp lại sắp được ra trại nên mình đề phòng trước.

Lại có thêm hộ gia đình khác lắp đặt camera quan sát gia đình giá bình dân chất lượng cao vì đồ đạc lặt vặt trong nhà cứ tự nhiên mất, nghi osin lấy nhưng lại chẳng dám hỏi vì sợ người tốt mắc oan, nhưng nếu không tìm ra nguyên nhân thì khó chịu, lo lắng mất ăn mất ngủ.

Có nhiều gia đình kinh tế khá giả lắp thiết bị này vì sự an toàn của tài sản và người thân. Trong dịp Tết, phải di chuyển nhiều trong khi người làm lại về quê, nhiều gia chủ mạnh tay chi sắm camera vì “cẩn tắc vô áy náy”.


Có thể bạn quan tâm công ty lắp đặt camera ngoi nha thong minh tai long an


Nhằm phục vụ nhu cầu của người dân về mặt hàng công nghệ này, chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng camera giám sát giá rẻ cho gia đình, thời gian qua nhu cầu lắp đặt camera an ninh tại gia đình và nhà riêng tăng rất cao”.

Chọn camera quan sát nào cho thích hợp ?

Thời gian lắp đặt camera nhà thông minh khá nhanh chóng, nếu phải khảo sát nhà để chọn địa điểm thích hợp rồi tiến hành lắp đặt thiết bị thì mất khoảng vài tiếng đồng hồ “cho vài anh em kỹ thuật viên đến cùng lúc, chỉ vài tiếng là xong”.

Bình thường, một chiếc camera quan sát sẽ được bảo hành trong vòng 1 đến 2 năm về phần cứng tùy theo từng loại camera và được người cung cấp tư vấn kĩ thuật miễn phí trong thời gian tương ứng. Khi mua camera giám sát, người dùng cần chú ý tới mục đích sử dụng để mua sản phẩm cho phù hợp.

Có rất nhiều thông số liên quan tới camera, ví dụ loại camera có hồng ngoại có thể quan sát vào ban đêm. Người mua cũng cần phân biệt loại camera lắp trong nhà hoặc ngoài trời, chú ý tới khoảng cách quan sát, tiêu cự ống kính… và dung lượng bộ nhớ để lưu dữ liệu từ camera.

Hãy liên hệ với chúng tôi  : 0121 888 6669 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí cho nhu cầu sử dụng thiết bị của bạn và để được lắp đặt camera an ninh quan sát cho gia đình giá rẻ chất lượng cao.

Chúng tôi chuyên nhận lắp đặt camera an ninh tại tp hcm ,và các tỉnh miền nam....hệ thống camera nhà thông minh tại kt smarthome.


EmoticonEmoticon